lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

10 เคล็ดลับ SEO สำหรับเพิ่มทัศนวิสัย Facebook

lovingupshot11
lovingupshot11 (Guest)
IP: 115.87.121.x
1 เดือนที่ผ่านมา
ไม่มีการอภิปรายเกี่ยวกับผลกระทบของโซเชียลมีเดียในผลการค้นหาอินทรีย์โดยสมบูรณ์โดยไม่ต้องพิจารณาจาก การเล่นเกมที่ดีของ Facebook สำหรับการครอบงำ "search" ในรอบสุดท้ายของสมาชิกแบบ Closed-loop-member-run การรวบรวมข้อมูลอัลกอริธึมแบบสาธารณะของ Googleด้วยผู้ใช้ 250 ล้านคน การซื้อ FriendFeed และความสามารถใหม่ที่มีให้ในการค้นหาในระดับเครือข่ายของผู้ใช้ระดับมหภาคและ / หรือเป็นกลุ่มย่อยแพลตฟอร์มการค้นหาชุมชนภายในของ Facebook อาจดี คุกคามรูปแบบการค้นหาอื่น ๆ ด้วยการเข้าร่วมและความไว้วางใจจากผู้ใช้เครือข่ายและกลุ่มที่มีธีม ทำไม SEO for Facebook จึงสำคัญมาก ขณะที่ SEOs ส่วนใหญ่คิดว่า "Google" และเครื่องมือหลักอื่น ๆ เมื่อวัดผลโปรไฟล์โซเชียลมีเดียใน SERPs แบบอินทรีย์ Facebook จะกลายเป็นอินเทอร์เน็ตอินทรีย์แบบขนานที่มีกำแพงล้อมรอบขนาดใหญ่ คิดว่าผลการค้นหาภายในของ Facebook จะไม่สำคัญ? คิดอีกครั้งและเริ่ม "การเพิ่มประสิทธิภาพ"ตามข้อมูลที่เผยแพร่ต่อสาธารณะ Facebook เรียกร้อง 120 ล้านสมาชิกที่ลงทะเบียนเข้าสู่ระบบอย่างน้อยหนึ่งครั้งในแต่ละวัน ทุกๆเดือนมีเพื่อนร่วมกัน 1 พันล้านรูปและ 10 ล้านวิดีโอ ในสัปดาห์ใดก็ตามที่ผู้ใช้โพสต์บล็อกเนื้อหาข่าวลิงก์และบทความในบล็อก มีกลุ่มผู้ใช้งานมากกว่า 45 ล้านคน น้อยไปไม่มีใครของ Facebook เป็นกิจกรรมที่มีการจัดทำดัชนีโดย Google และเครื่องยนต์หลักอื่น ๆ เป็นเรื่องง่ายที่จะเห็นว่าเหตุใดผลการค้นหาอินทรีย์ของสมาชิก Facebook จึงเป็นที่น่าสนใจเท่านั้น!ที่รากของการพิจารณาใหม่นี้คือความเป็นจริงที่ Facebook กำลังช่วยให้ผู้ใช้ค้นหา 30 วันล่าสุดของฟีดข่าวของพวกเขาสำหรับการอัปเดตสถานะรูปภาพการเชื่อมโยงวิดีโอและโน้ตที่เพื่อนของคุณแบ่งปันและหน้า Facebook ซึ่งพวกเขา ' แฟนใหม่ ตรวจสอบผลการค้นหา Facebook ส่วนตัวของฉัน (จากเพื่อน) สำหรับ "อาหารอินเดีย" ฉันเห็นเพื่อนของฉัน Reem กินอาหารอินเดียสำหรับมื้อกลางวัน หากผู้ใช้รายอื่นเลือกที่จะเผยแพร่เนื้อหาให้กับทุกคนคุณจะสามารถค้นหา ข้อมูล การอัปเดตสถานะลิงก์และโน้ตได้ไม่ว่าคุณจะเป็นเพื่อนหรือไม่ก็ตาม ผลการค้นหาจะรวมถึงโปรไฟล์ของผู้ใช้ตลอดจนหน้า Facebook กลุ่มและแอพพลิเคชันที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้โปรดทราบว่าความสามารถในการกรองการค้นหา "การค้นหาของคุณ" ส่วนบุคคลโดยใช้ช่องทางภายในของ Facebook ต่างๆ ได้แก่ ลิงก์การอัปเดตสถานะโพสต์บนผนังและบันทึกย่อ มีผลทางการค้าใน Facebook ของฉัน "ทุกคน" SERPs จากร้านอาหารที่ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของพวกเขาใน San Francisco Food Festival นี่เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ได้รับความนิยมในเชิงพาณิชย์ R2 Indian Buffet รายชื่อนี้มีที่มาจากหน้า Facebook ของเฟซบุ๊คฟิวชั่นของ R2 ดูผลการค้นหา 2 รายการสำหรับการค้นหา "seafood in New York" รายชื่อของ Chef Andrew Hunter เป็นผลมาจากการใช้คำว่า "seafood & amp; New York "ในการโพสต์ผนังปัจจุบันมากที่สุด ถัดไปโปรไฟล์ของ Andrea Cohn ขึ้นมาอันดับ 2 สำหรับ "seafood in New York" เธอกำลังสนับสนุนห้องอาหารทะเล Bongo ใน West Village และ Chelsea พร้อมกับโพสต์ผนังของรายการ martiniboys.com Facebook กำลังแสดงแท็กชื่อของ Bongo post Andrea ที่บุ๊คมาร์ค หนึ่งข้อสังเกตที่สำคัญอื่น ๆ : Bing เป็นเครื่องมือค้นหาอย่างเป็นทางการของ Facebook "ผลการค้นหาเว็บ" ด้วยข้อตกลงเมื่อเร็ว ๆ นี้ของ Microsoft / Yahoo Bing จะเป็นกำลังให้กับ Yahoo พิจารณาความหมายเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์และการเข้าชมของ Bing ที่เปิดใช้งาน Facebook ไว้ด้านหลังกำแพงสวนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผู้ใช้คลิกที่ Bing.com หนึ่งครั้ง สิบเคล็ดลับ Facebook SEO 1 ผลการค้นหายังรวมถึงโปรไฟล์ของผู้คนรวมทั้งหน้า Facebook กลุ่มและแอพพลิเคชันที่เกี่ยวข้อง ดังนั้นสิ่งที่คุณได้ทำจนถึงปัจจุบันยังคงทำงานอยู่ แรงโน้มถ่วงของกลุ่มเฟซบุ๊คซึ่งบางคนคิดว่าอ่อนแอจะเพิ่มขึ้นตามเฟสบุ๊คภายใน โค้งถูกนำมาใช้ 2 Facebook ทำให้เรามีเบาะแสเกี่ยวกับ ปัจจัยการจัดอันดับ อ่านและทำความเข้าใจ ติดตามผลการเปลี่ยนแปลงในบล็อกของ Facebook ได้อย่างทันท่วงที หวังว่าในขณะที่ Facebook เติบโตขึ้นพวกเขาจะทำให้ทูตของทีมการค้นหามีคุณภาพเหมือน Google Cutters และ Bing's Sasi Parthasarathy เมื่อผู้คนเรียนรู้ที่จะสแปมผลลัพธ์เหล่านี้ Facebook จะตอบสนองและ SEO จะต้องการข้อมูลเพิ่มเติม 3 นอกจากโพสต์บนผนังแล้วเรายังคิด SEO ในการปรับปรุงสถานะการประมูลการเชื่อมโยงและบันทึกย่อ คุณไม่เคยรู้ว่าใครจะหามันค้นหาอะไรก็ได้ 4 เนื้อหาภายนอกของ Wall-post เช่นโพสต์บล็อกและข่าวสารควรได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับคำหลักที่สำคัญโดยเฉพาะแท็ก title ของเนื้อหา ถ้าเป็นไปได้โพสต์เนื้อหาที่เรียกร้องให้ดำเนินการและ / หรือข้อมูลการติดต่อเป็น ใน แท็ก title ทำให้โฆษณาของคุณตรงกับผลการค้นหามากกว่าการคลิกครั้งที่สองไปยังหน้าโปรไฟล์ 5 หากคุณต้องการให้ข้อมูลการโปรโมตของคุณได้รับการจัดทำดัชนีใน Facebook ที่กว้างกว่าภายนอกเพื่อนของคุณโปรดตรวจสอบว่าคุณเลือก "ทุกคน" ใน การตั้งค่าความเป็นส่วนตัว & gt; ค้นหา. แม้ว่าผู้ใช้อาจจะไม่พอใจหากรู้ว่าบัญชีที่มีอยู่มีค่าเริ่มต้นเป็น "ทุกคน" การทำความเข้าใจว่านี่เป็นเคล็ดลับภายในที่เย็นสบายสำหรับความสำเร็จในช่วงต้น เมื่อเลือก "ทุกคน" บุคคลอื่นอาจเห็นข้อมูลของคุณไม่ว่าคุณจะเป็นเพื่อนหรือไม่ก็ตาม ผู้ใช้ ควรหันออกหากต้องการยกเว้นโปรไฟล์ของตนจาก SERPs Facebook ที่กว้างขึ้น จะไม่น่าแปลกใจถ้าผู้ใช้ประท้วงเมื่อคนเริ่มค้นพบว่าการแชร์ส่วนบุคคลในทันทีที่ทุกคนเห็นได้ 7 โปรดจำไว้ว่าการค้นหาในเฟสบุ๊คที่กว้างขึ้น (ไม่ใช่เพื่อน) จะเป็นเรื่องสำคัญ เพื่อนของคุณเพื่อนฝูงเครือข่ายและเครือข่ายของเพื่อน ๆ น่าจะไว้ใจคุณมากขึ้นเนื่องจากคุณเป็น "ท้องถิ่น" ซึ่งน่าสนใจที่จะคาดการณ์ผลกระทบของ "เครือข่ายการค้นหาส่วนบุคคลในท้องถิ่นที่เชื่อถือได้" ในฐานะผู้ใช้หรือผู้ค้นหา, ทราบวิธีการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวของ Facebook 8 ขอคำแนะนำจากเครื่องมืออื่น ๆ Facebook ให้เราเกี่ยวกับกราฟทางสังคมของผู้ใช้ทั่วไป ศัพท์ซึ่งกำลังจะมาถึง ลึกลงไปกว่านี้และแพลตฟอร์มการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายของ Facebook จะนำเสนอข้อมูลเชิงลึกที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องที่น่าสนใจ 9 ร่วมกันอย่างต่อเนื่อง ส่วนที่ดีของผลการค้นหาทางกายภาพประกอบด้วยจุดกราฟทางสังคมที่สร้างขึ้นภายใน 30 วันที่ผ่านมา 10 จะมีหรือเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า! ติดตามผลการดำเนินงานในและนอก Facebook ซึ่งอาจส่งผลต่อผลลัพธ์การค้นหาในรูปแบบของ Facebook ช่องทางใหม่ที่สำคัญสำหรับนักการตลาดในการค้นหาที่จะควบคุม รับทำ SEO ทั้งหมดนี้มีผลกระทบมากที่อาจเกิดขึ้นสำหรับวิธีการที่นักการตลาดดู Facebook พูดพล่อย ด้วยการขุดลึกลงไปในการค้นหาเนื้อหาภายในของ Facebook คุณจะเข้าสู่ขั้นตอนต่อไปในการพัฒนาเว็บค้นพบแหล่งข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้คนกำลังพูดถึงสิ่งที่พวกเขาชอบและไม่ชอบและว่าพวกเขามีอิทธิพลอย่างไร ความคิดเห็นของผู้อื่น นี่เป็นเขตแดนการค้นหาที่สำคัญขุดรอบ เรียนรู้ข้อมูลเฉพาะในรูปแบบและฟังก์ชันการทำงานของผลการค้นหาอินทรีย์ที่ปรับปรุงใหม่ของ Facebook เพื่อที่จะ "เพิ่มประสิทธิภาพ" สำหรับการค้นหาภายในของ Facebook สิ่งสำคัญคือต้องเรียนรู้อย่างละเอียดว่าส่วนใดของการมีส่วนร่วมให้ความสำคัญกับการมีอิทธิพลมากที่สุด Facebook ทำให้เรามีข้อมูลเกณฑ์การจัดอันดับที่เกี่ยวกับวิธีการใช้งานสายไฟของเครื่องยนต์ กลุ่มของ Facebook จะสำคัญกว่าก่อนเนื่องจากขั้นตอนการค้นหาใหม่หาก & amp; เมื่อ Facebook ค้นหาภายในประสบความสำเร็จในการนำไปใช้ในวงกว้าง เช่นเคยในการตลาดสื่อสังคมการใช้ประโยชน์จากคำแนะนำของเพื่อน (และของคุณเอง) โดยไม่ต้องเป็นผู้ส่งสแปมเป็นธุรกิจที่เหนียว Fol ต่ำกว่าสัจพจน์เหนือกาลเวลาของการมีส่วนร่วมของสื่อทางสังคม ให้มากกว่าที่คุณทำโดยการให้ความเห็นแก่ตัว & amp; คำแนะนำเนื้อหาที่เกิดซ้ำสำหรับผู้อื่นที่จะบริโภค เป็นองค์รวมในการส่งเสริมเนื้อหาของคุณเองและ (เช่นเคย) คิดในแง่ของการสนับสนุนชุมชนก่อน ความคิดเห็นบางส่วนที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

สมัครสมาชิกคลิ๊กปุ่ม JOIN

ร้านMotorclassicshops
ร้านMotorclassicshops
www.motorclassicshops.net/
สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ

 

 

 

Categories



       

     Motorclassicshops 

 ร้านอะไหล่สำหรับคนรักรถเก่า

สามารถเพิ่มเพื่อนจาก QR Code

หรือกดปุ่ม add friends ด้านล่าง

เพิ่มเพื่อน

CONTACT US

02 920 4006
facebook

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม940,643 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด352,822 ครั้ง
เปิดร้าน31 ธ.ค. 2555
ร้านค้าอัพเดท19 ส.ค. 2560

  • ค้นหา
*ใส่ order id หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
ดูรหัสพัสดุทั้งหมด »
Go to Top