lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

วิธีการใช้ LinkedIn รอ Gen ฟอร์ม

ambiguousdonor2
ambiguousdonor2 (Guest)
IP: 58.10.55.x
1 เดือนที่ผ่านมา
linkedin-lead-genตั้งแต่ LinkedIn ได้มาโดย Microsoft มีความวุ่นวายของคุณสมบัติใหม่และความสามารถ หนึ่งในคุณลักษณะดังกล่าวคือการแนะนำ Lead Gen Forms ดังนั้นสิ่งที่พวกเขา? พวกเขาทำงานอย่างไร? คุณควรจะทดสอบพวกเขา? ลองมาดูกันเถอะ อะไรคือรูปแบบ Leadin Linkedin Gen? รูปแบบ Lead Gen เป็นรูปแบบโฆษณาใหม่สำหรับแคมเปญเนื้อหาที่ได้รับการสนับสนุนซึ่งมีลักษณะเฉพาะหลายอย่าง:
  • แสดงเฉพาะบนอุปกรณ์เคลื่อนที่
  • หลังจากที่ได้รับการคลิกโฆษณาฟอร์มข้อมูลหลักจะปรากฏขึ้นพร้อมกับข้อมูลที่กรอกข้อมูลไว้ล่วงหน้าจากโปรไฟล์ LinkedIn ของลูกค้า
  • สามารถส่งข้อมูลไปยัง CRM ของคุณได้โดยตรง รับทำ SEO
  • นี่คือสิ่งที่พวกเขามีลักษณะเหมือนเมื่อนำเสนอต่อผู้ใช้บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ของตน: linkedin-lead-gen-form-animatedสำหรับผู้ลงโฆษณาที่เป็นผู้นำที่ส่งการเข้าชมไปยังหน้า Landing Page เพื่อรวบรวมข้อมูลข้อมูลผู้นำนี่เป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมในการรวบรวมข้อมูลดังกล่าวอย่างรวดเร็วและง่ายดายแม้ว่าผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าจะอยู่ในอุปกรณ์เคลื่อนที่ก็ตาม ดังนั้นคุณจะตั้งค่าได้อย่างไร?โฆษณา Gen หลักทำงานอย่างไรในการเริ่มต้นการตั้งค่าคุณจะต้องไปที่แคมเปญเนื้อหาที่ได้รับการสนับสนุนและดูแท็บโฆษณา ในพื้นที่ดังกล่าวคุณจะเห็นลิงก์สำหรับ "Lead Gen Forms" ดังนี้: Lead_Gen_Forms คลิกปุ่มเพื่อสร้างแม่แบบฟอร์มใหม่และคุณจะได้รับตัวช่วยสร้างง่ายๆ ขั้นแรกตั้งชื่อโฆษณา จากนั้นให้เป็นบรรทัดแรกสูงสุด 40 ตัวอักษรเสนอตัวอักขระได้สูงสุด 160 ตัวและลิงก์ไปยังนโยบายส่วนบุคคลของคุณ จากนั้นคลิกถัดไป 3 * ">ในขั้นตอนต่อไปของตัวช่วยสร้างคุณสามารถเลือกฟิลด์ได้ถึง 7 ช่องสำหรับแบบฟอร์มของคุณ คุณสามารถเลือกระหว่างงานและอีเมลส่วนบุคคล / โทรศัพท์หลายทางเลือกการประกอบอาชีพที่แตกต่างกันและแม้กระทั่งการศึกษา Lead_Form_Template_2สุดท้ายคุณจะได้รับตัวเลือกในการสร้างข้อความขอบคุณถึง 160 ตัวอักษรและระบุลิงก์ไปยังเว็บไซต์ของคุณหากผู้ใช้เลือกที่จะคลิกผ่าน (ฉันจะแนะนำหน้า Landing Page ที่เกี่ยวข้องและตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รวมการติดตามของคุณไว้ด้วย) ตัวแปรเกี่ยวกับเรื่องนี้) Lead_Form_Template_3 เมื่อสร้างแล้วฟอร์ม Lead Gen นี้จะแนบกับการอัปเดตที่ได้รับการสนับสนุน ข้อมูลตะกั่วสามารถดาวน์โหลดได้จากอินเทอร์เฟซ LinkedIn หรือส่งตรงไปยัง CRM ของคุณ ปัจจุบัน LinkedIn มีการเชื่อมโยงโดยตรงกับ Marketo, Oracle Eloqua และ Microsoft Dynamics 365 แต่คุณสามารถรับข้อมูลดังกล่าวไปยัง CRM เฉพาะของคุณผ่านทาง Driftrock หรือ Zapier (วิธีการที่ลูกค้าของฉันจัดการกับ Hubspot) การใช้แบบฟอร์ม Lead Gen ของ Linkedinคุณลักษณะนี้ใช้งานได้ไม่กี่เดือน แต่ฉันเห็นผลลัพธ์ที่ดีในการทดสอบของฉันซึ่งหมายความว่า CPA เหล่านี้มี CPA ต่ำกว่าแคมเปญเนื้อหาที่ได้รับการสนับสนุนมาตรฐานซึ่งกำลังดำเนินการผ่านหน้า Landing Page แบบเดิมข้อควรระวังเพื่อแจ้งการตัดสินใจของคุณ:
  • โฆษณาเหล่านี้ปรากฏเฉพาะบนมือถือเท่านั้นโปรดทราบว่าผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าประสบปัญหานี้บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ซึ่งอาจอยู่ในแอป LinkedIn ดังนั้นจึงตรงกับข้อเสนอและโฆษณาของคุณในสถานการณ์ กราฟิกควรมีภาพจริงที่น่าสนใจและข้อความขนาดใหญ่ สื่อสารกับคุณว่าคุณจะกลับมาที่เดิมหรือไม่
  • ข้อมูลถูกป้อนไว้ล่วงหน้าเว้นเสียแต่ว่าไม่ใช่ - ถ้ามีใครมีโปรไฟล์ LinkedIn ที่ไม่สมบูรณ์ (ซึ่งหลายคนทำ) ฟิลด์เหล่านี้อาจไม่ได้เติมข้อมูลล่วงหน้า หากฟิลด์นี้ไม่ได้รับการเติมล่วงหน้าคุณอาจเห็นอัตรา Conversion ต่ำกว่า
  • ยิ่งคุณต้องการอะไรมากขึ้นแรงเสียดทานมากขึ้นคุณจะได้รับ 7 ช่องเท่านั้นดังนั้นคุณต้อง จำกัด ตัวเอง อย่างไรก็ตามข้อมูลทุกชิ้นที่คุณขอเพิ่มแรงเสียดทานและอาจลดอัตราการแปลงหากคุณไม่สามารถเอาชนะแรงเสียดทานที่มีค่าและความคมชัด
  • กรณีที่ดีที่สุดคือผู้ลงโฆษณาที่มีเนื้อหาที่มีค่า (รายงานขาวรายงาน ฯลฯ ) ที่สามารถดาวน์โหลดหรือดูได้ทันทีและมีกระบวนการบำรุงรักษาอีเมลที่ได้รับการพัฒนาเป็นอย่างดี เหล่านี้เป็นประเภทของคนที่จะฆ่ามันด้วยรูปแบบใหม่

    บทความที่เกี่ยวข้องด้วยมือ:

    บทความที่เกี่ยวข้องด้วยมือ:
  • LinkedIn PPC: 5 ข้อผิดพลาดที่ควรหลีกเลี่ยง
  • 7 เคล็ดลับในการช่วยคุณเพิ่มเนื้อหาของคุณใน LinkedIn
  • วิธีใช้ LinkedIn สำหรับการตลาด
  • * ภาพนำที่ปรับแล้ว: Public Domain Dedication (CC0) Public Domain, pixabay.com ผ่าน getstencil.com sup>
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    สมัครสมาชิกคลิ๊กปุ่ม JOIN

    ร้านMotorclassicshops
    ร้านMotorclassicshops
    www.motorclassicshops.net/
    สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ

     

     

     

    Categories



           

         Motorclassicshops 

     ร้านอะไหล่สำหรับคนรักรถเก่า

    สามารถเพิ่มเพื่อนจาก QR Code

    หรือกดปุ่ม add friends ด้านล่าง

    เพิ่มเพื่อน

    CONTACT US

    02 920 4006
    facebook

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม940,643 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด352,822 ครั้ง
    เปิดร้าน31 ธ.ค. 2555
    ร้านค้าอัพเดท19 ส.ค. 2560

    • ค้นหา
    *ใส่ order id หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
    ดูรหัสพัสดุทั้งหมด »
    Go to Top